Việc thư gửi qua PostNord không cập nhật trạng thái sau một tuần không nhất thiết là thư đã bị thất lạc. Một số người dùng đã báo cáo rằng hệ thống theo dõi của PostNord có thể không cập nhật đúng thời gian thực, đặc biệt khi gửi đến các cơ quan như đại sứ quán .Reddit
Các bước bạn nên thực hiện:
Kiểm tra lại thông tin theo dõi: Đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng mã theo dõi và thử kiểm tra trên trang web chính thức của PostNord hoặc các nền tảng theo dõi khác như 17TRACK .
Liên hệ với PostNord: Nếu sau vài ngày nữa trạng thái vẫn không thay đổi, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của PostNord để yêu cầu hỗ trợ và xác minh tình trạng thư của bạn .
Liên hệ với đại sứ quán: Đôi khi, thư có thể đã đến nơi nhưng chưa được xử lý hoặc cập nhật trong hệ thống. Liên hệ với đại sứ quán để xác nhận xem họ đã nhận được thư chưa.
Lưu ý: Việc gửi thư đến các cơ quan chính phủ hoặc đại sứ quán có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường. Nếu thư của bạn chứa tài liệu quan trọng, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh có bảo hiểm để đảm bảo an toàn và theo dõi chính xác hơn.